Giải pháp phần mềm ERP hợp nhất có thể nâng tầm trải nghiệm của khách hàng như thế nào

Bài viết này nói về cách một phần mềm hợp nhất có thể giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng

Administrator

Cập nhật gần nhất 12/10/2021

Giải pháp phần mềm ERP hợp nhất có thể nâng tầm trải nghiệm của khách hàng như thế nào


Việc mua lại và giữ chân khách hàng đến doanh nghiệp của bạn quan trọng như thế nào? Nếu bạn trả lời bất cứ điều gì khác hơn là "Điều quan trọng là", bạn có thể gặp vấn đề phần mềm không thể giải quyết. Nhưng đối với phần còn lại của chúng tôi, hiểu khách hàng và điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu của họ là rất quan trọng đối với khả năng sinh lợi và tăng trưởng tài chính. Có một loạt các phần mềm kinh doanh được thiết kế để hỗ trợ những mục tiêu đó, nhưng đôi khi, việc triển khai các công cụ này có thể tạo ra kết quả ngược lại.

Các công ty thường phát triển theo cách đặc biệt, kết hợp các giải pháp phần mềm theo kiểu chiến thuật để đáp ứng nhu cầu cấp thiết. Bạn cần kế toán để bạn có được gói phần mềm quản lý tài chính như Misa. Bạn cũng có thể cần một hệ thống để giúp quản lý khoảng không quảng cáo, xử lý đơn đặt hàng và thực hiện, mặc dù một số công ty cố gắng giải quyết tất cả những điều này bằng excel. Nhiều công ty cần chức năng mua sắm trực tuyến, do đó bạn triển khai một giải pháp phần mềm thương mại điện tử. Nếu bạn có một tổ chức dịch vụ, bạn có thể có một ứng dụng để quản lý dự án và thanh toán. Một số dữ liệu khách hàng được lưu trữ trong tất cả các địa điểm này đã được đề cập nhưng hầu hết các công ty đang phát triển cũng cần một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để quản lý tiềm năng và triển vọng của họ. Cuối cùng, phần mềm này của các hệ thống không kết nối với bản sao thông tin dẫn đến tăng chi phí, không hiệu quả, và sai sót.


Tác động có hại đối với hoạt động kinh doanh rõ ràng là khi thông tin được chứa trong các phần mềm riêng biệt. Ví dụ: với một hệ thống CRM độc lập không được tích hợp với các hệ thống văn phòng phụ, nhân viên bán hàng không biết cách nào để xử lý, nếu khách hàng nhận được giao hàng hoặc thanh toán hóa đơn. Điều đó tạo ra cơ hội bỏ lỡ để liên hệ với khách hàng, bán chéo hoặc bán tháo, hoặc chỉ để xây dựng mối quan hệ. Thời gian phản hồi của khách hàng giảm trong khi nhân viên theo dõi thông tin trên các phòng ban. Những kết nối bị mất này được lặp lại trong toàn bộ hoạt động kinh doanh.


Chọn đúng hệ thống hợp nhất, một hệ thống tương thích với doanh nghiệp của bạn và linh hoạt và có thể mở rộng đủ để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn khi nó phát triển, sẽ giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng.


Tăng cường sự hài lòng của khách hàng

Việc tích hợp các hệ thống kinh doanh tập trung vào các quy trình kế toán, quản lý đơn đặt hàng, CRM và thương mại điện tử cung cấp cho người của bạn một nguồn dữ liệu duy nhất để thu hút mọi thứ liên quan đến khách hàng. Khi mọi người đều có quyền truy cập vào thông tin và giao dịch của khách hàng, bạn sẽ nhanh chóng phản hồi nhanh các yêu cầu của khách hàng. Nó cho phép nhân viên bán hàng phát hiện ra cơ hội bán chéo và tăng doanh số bán hàng, và các đội có thể tự tin theo dõi các đơn đặt hàng đang chờ giải quyết, các vấn đề về dịch vụ, hoặc hóa đơn quá hạn. Khả năng hiển thị thời gian thực trong giao dịch khách hàng có nghĩa là nhân viên có thể cung cấp trải nghiệm dịch vụ nhất quán hơn, xây dựng sự hài lòng của khách hàng và phát triển các mối quan hệ lâu dài và có lợi hơn.


Đồng thời, thông tin cuối cùng đến ngay lập tức có sẵn cho các nhóm cá nhân. Quản lý tiếp thị, tài chính, bán hàng và quản lý khoảng không quảng cáo của bạn có thể thu thập dữ liệu chính xác họ cần để hiểu các xu hướng và nâng cao tính chính xác của dự báo của họ. Bởi vì tất cả đều rút ra từ cùng một nguồn dữ liệu, công ty của bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi của khách hàng ở từng giai đoạn của giao dịch. Sự hiểu biết toàn diện hơn cho phép doanh nghiệp lập kế hoạch quảng bá, tiếp cận hoặc sản phẩm mới sẽ giành được và giữ chân được nhiều khách hàng hơn.


Hợp lý hóa và thúc đẩy quy trình kinh doanh

Các hệ thống riêng biệt tạo ra rất nhiều công việc hành chính cho một doanh nghiệp. Phù hợp đơn đặt hàng với thanh toán, cập nhật chi tiết giao dịch của khách hàng từ một hệ thống này sang hệ khác, hoặc kiểm tra xem các sản phẩm được đặt hàng có trong kho của kho là tất cả các quy trình thủ công thông thường khi sử dụng các hệ thống riêng biệt. Các quy trình thủ công này cho phép nhầm lẫn và ăn mất thời gian có thể được chi tiêu tốt hơn cho các tác vụ cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giúp một công ty phát triển.


Khi hệ thống được tích hợp, quá trình từ quản lý đơn hàng đến mua sắm trở nên tinh gọn hơn và chính xác hơn. Điều đó tốt hơn cho khách hàng của bạn, những người có thể được thông báo về tiến trình của đơn đặt hàng của họ và thông báo về những thay đổi nhanh chóng. Tích hợp cũng có nghĩa là các quy trình thủ công tốn nhiều thời gian được loại bỏ hoặc giảm đáng kể, giải phóng nhân viên để làm việc hiệu quả hơn.


Lợi ích từ hệ thống CNTT đáng tin cậy hơn

Các hệ thống riêng biệt đòi hỏi duy trì, cập nhật và xử lý cẩn thận riêng biệt để đảm bảo chúng không gây ra vấn đề khi hệ thống buộc phải tương tác. Đối với CNTT, điều này có nghĩa là một môi trường phức tạp đòi hỏi các kỹ sư phải am hiểu thông qua một loạt các sản phẩm khác nhau và sử dụng thời gian có giá trị của họ cobbling chúng với nhau. Một hệ thống tích hợp tài chính nhà ở, đơn hàng, CRM, và thông tin thương mại điện tử trong một cơ sở dữ liệu trung tâm đơn giản hơn nhiều để duy trì và liên quan đến sự hỗ trợ hành chính ít hơn về cấp phép và các vấn đề cuối cùng của cuộc đời. Giới thiệu một hệ thống tích hợp làm cho nó dễ dàng hơn cho các chuyên gia CNTT để đảm bảo độ tin cậy của khách hàng và nhân viên mong đợi.


Thiết lập các hoạt động mới

Có một hệ thống tích hợp toàn cầu tại chỗ để đảm bảo rằng các vị trí mới hoặc mở rộng có thể được đưa ra nhanh chóng. Với quy trình và dữ liệu quản lý đơn hàng và quản lý tài khoản, doanh nghiệp có thể thiết lập kênh bán hàng mới và dễ dàng tích hợp chúng vào các chức năng báo cáo và dự báo. Khả năng hiển thị tức thì vào hiệu suất cho phép bạn đánh giá và đáp ứng nhanh chóng để tăng hoặc thay đổi nhu cầu của khách hàng.


Phần kết luận

Tri thức là sức mạnh, đặc biệt là khi bạn biết khách hàng. Nhưng nếu kiến thức bị bỏ rơi trong các hệ thống khác nhau mà không thể tiếp cận hoặc khó xử để kết nối, bạn sẽ hạn chế sức mạnh của doanh nghiệp để thu hút và phục vụ nhiều khách hàng, tăng lợi nhuận và mở rộng chiến lược. Bộ phần mềm doanh nghiệp tích hợp sắp xếp các hệ thống kế toán, hàng tồn kho, CRM và thương mại điện tử của bạn giúp giải phóng sức mạnh và tiềm năng của nhân viên và công ty của bạn.

Bài viết cùng chủ đề

Xem tất cả

Bài viết liên quan

 

Bạn đã sẵn sàng tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bạn?

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp!